0939 919 619

Xe Toyota Vios 2021 Ra Mắt Tại Malaysia

Xe Toyota Vios 2021 đã được thay đổi thiết kế ở phần đầu xe và nâng cấp công nghệ an toàn tối ưu nhất.

Theo thông tin được biết thì hãng xe đã mở đặt hàng cho Xe Toyota Vios 2021 tại Malaysia từ ngày 16/11. Đến nay, mẫu sedan hạng B mới chính thức ra mắt thị trường này. Toyota Vios facelift có 3 phiên bản đó là J, E và G với mức giá lần lượt là 18.500 USD, 20.450 USD và 21.700 USD. So sánh một chút với đời trước,  Xe Toyota Vios 2021 rẻ hơn đôi chút ở bản J và đắt hơn ở 2 bản còn lại.

Xe Toyota Vios 2021 tại Malaysia là phiên bản lắp ráp ở trong nước (CKD) nhà máy đặt tại Bukit Raja, Klang. Bên dưới ca-pô, mẫu xe hạng B vẫn sử dụng động cơ 2NR-FE 4 xy-lanh 1.5L, sản sinh công suất lên đến 105 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm. Tại Malaysia, hiện tại tất cả phiên bản Vios sử dụng hộp số CVT giả lập 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Xe Toyota Vios 2021 được chia sẻ với thiết kế với mẫu hatchback Yaris. Đầu xe được tinh chỉnh lại với tấm lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn sơn đen. Ngoài ra, Xe Toyota Vios 2021 còn có cản trước và đèn sương mù được thiết kế lại, đèn chiếu sáng chính bằng LED chia khoang tương tự Corolla Altis mới.

Đèn LED là một trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản Xe Toyota Vios 2021. Đây là một bản nâng cấp đáng giá nhất của Vios facelift. Ở các đời trước, Vios chỉ sử dụng đèn halogen. Ở phía sau, đuôi xe không có điểm gì tạo sự khác biệt.

Vios J sử dụng mâm hợp kim 15 inch và lốp 185/60 trong khi 2 phiên bản cao hơn thì lại được trang bị mâm 16 inch và lốp 195/50. Các trang bị ngoại thất khác gồm kính hậu tích hợp đèn báo rẽ và kính cách âm cho bản E, G. Riêng bản G có thêm tay nắm cửa mạ chrome.

Với gói nâng cấp trị giá 620 USD giúp Xe Toyota Vios 2021 trông thể thao hơn. Gói này bao gồm cánh chia gió trước, ốp sườn và cản trước/sau mới.

Nếu nói gói nâng cấp đó vẫn chưa làm hài lòng bạn, thì gói ngoại hình cao cấp hơn được Toyota trang bị cho Vios. Gói GR-S sẽ cung cấp lưới tản nhiệt GR Sport, hệ thống treo thể thao, bộ kit khí động học, ghế thể thao bọc da lộn và bộ mâm 17 inch.

Ở bên trong, nội thất của Xe Toyota Vios 2021 cũng không thay đổi gì mấy so với đời trước. Bảng điều khiển trung tâm gồm màn hình thông tin giải trí, các lỗ gió và khu vực điều khiển điều hòa. Còn về trang bị, Vios J có keyless entry, đề nổ bằng nút bấm, ghế bọc vải, dàn âm thanh 4 loa, 2 cổng sạc USB.

Bản E có thêm phần ghế sau gập tỷ lệ 60:40, đồng hồ có thêm màn hình đa thông tin 4,2 inch, nút điều khiển trên vô-lăng, màn hình thông tin giải trí 7 inch tích hợp Android Auto/Apple CarPlay. Phiên bản G cao nhất thì lại có nội thất bọc da, vô-lăng, cần số bọc da, lẫy chuyển số sau vô-lăng, dàn âm thanh 6 loa và gương chiếu hậu chỉnh điện.

Toyota Vĩnh Long chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2009 – Đại lý Toyota Vĩnh Long được công nhận là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam, hoạt động theo mô hình 3S, gồm:

– Bán lẻ xe ô tô Toyota

– Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp

– Cung cấp phụ tùng ô tô Toyota chính hiệu 

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ Ngọc Sang theo các địa chỉ sao đây:

Hotline: 0939 919 619- Nhân viên tư vấn bán hàng

Email: ngocsang@toyotacantho.com.vn

Địa chỉ: K2-0, Đ. Võ Nguyên Giáp, KV. Thạnh Thuận, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ