0939 919 619

Toyota Sienna 2021 – MPV Chính Thức Trình Làng

Toyota Sienna 2021, là một mẫu MPV ăn khách hàng đầu của Toyota đã chính thức được vén màn với rất nhiều tính năng và công nghệ vô cùng hiện đại.

Được thiết kế, chế tạo và lắp ráp tại Hoa Kỳ, Toyota Sienna 2021 sẽ sử dụng một thiết kế táo bạo, đi kèm với đó là hệ thống truyền động hybrid tiêu chuẩn và bộ trang bị Toyota Safety Sense 2.0 và hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn.

Dựa trên các nền tảng TNGA-K, Toyota Sienna 2021 thế hệ thứ tư lại có thiết kế táo bạo hơn mà Toyota cho biết chịu ảnh hưởng của các mẫu SUV và tàu siêu tốc Shinkansen của Nhật Bản. Chiếc minivan mới toanh ngoại hình thể thao, cơ bắp với nhiều đường dập nổi thể thao.

Phần đầu xe có trang bị đèn pha đặt cao liên kết lưới tản nhiệt nhỏ phía trên thông qua viền mạ crôm, bên dưới là lưới tản nhiệt lớn táo bạo. Ở phía sau, Toyota Sienna 2021 trang bị đèn hậu LED với một cánh đuôi tích hợp để cải thiện hiệu suất khí động học, cửa cốp có nhiều đường dập nổi rất bắt mắt.

Khách hàng lựa chọn phiên bản Toyota Sienna XSE chúng sẽ có mâm bánh hợp kim 20 inch tối màu và cản trước độc quyền.

Đi vào bên trong, Toyota Sienna 2021 hiện đại và cao cấp hơn nhiều so với người tiền nhiệm trước đây. Bảng điều khiển hai lớp nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, màn hình đa thông tin màu 7 inch trong bảng điều khiển.

Nằm ở vị trí giữa người lái và hành khách là tựa tay trung tâm liền với bảng táp-lô và có cần số, các nút bấm điều khiển, giá đỡ cốc, bộ sạc không dây và hộp để đồ. Bên dưới chúng được trang bị một chỗ để lưu trữ các vật dụng cá nhân lớn hơn như ví hoặc túi xách.

Toyota Sienna 2021 đi kèm với ghế thuyền trưởng hàng thứ hai Super Long Slide có thể trượt 25 inch (635 mm) để cung cấp các chỗ để chân rộng chưa từng có.

Toyota Sienna LE và một số mẫu Toyota Sienna XLE được trang bị cấu hình tám chỗ ngồi với hai ghế thuyền trưởng, hàng ghế thứ hai trượt dài và ghế giữa có thể xếp gọn. Một số mẫu Toyota Sienna XLE, cũng như Toyota Sienna XSE, Limited và Platinum, là những mẫu bảy chỗ ngồi có ghế thuyền trưởng hàng thứ hai Super Long Slide trên các mẫu FWD Limited và Platinum.

Toyota Sienna 2021 được trang bị độc quyền hệ thống Toyota Hybrid System II, mang tới tổng cộng 243 mã lực.Với hệ thống hybrid bao gồm động cơ xăng 4 xi-lanh 2,5 lít hoạt động đồng bộ với hai động cơ điện và pin được sạc tự động khi xe chạy. Toyota Sienna 2021 mới cung cấp được bốn chế độ lái: EV, Bình thường, Eco và Thể thao.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn hệ thống dẫn động AWD. Hệ thống AWD sử dụng một động cơ điện độc lập riêng biệt cung cấp năng lượng cho các bánh sau khi cần thiết.

Việc chuyển sang nền tảng TNGA-K kết hợp với việc hệ thống treo sau đa liên kết kéo dài và tăng độ cứng cho cơ thể sẽ khiến Toyota Sienna trở nên thú vị hơn khi lái xe. Điều mà người mua minivan quan tâm nhiều hơn là sự thoải mái, và Toyota còn cho biết Toyota Sienna 2021 có khoang hành khách rất êm ái và yên tĩnh.

Các tính năng liên quan đến các tiện nghi bao gồm cửa bên, cửa cốp mở bằng cử chỉ, hệ thống kiểm soát điều hòa bốn vùng, tủ lạnh trong cabin, vô-lăng gật gù và có sưởi, gương chiếu hậu kỹ thuật số, màn hình HUD 10 inch màu.

Toyota Sienna 2021 có bảy cổng USB, WiFi có sẵn, hệ thống JBL Premium 12 loa có sẵn và hệ thống giải trí phía sau 1080p HD, tương thích Android Auto, Apple CarPlay và Amazon Alexa, hệ thống điều hướng, v.v.

Nhìn về mặt an toàn, tất cả các mẫu xe Toyota Sienna 2021 đều có Toyota Safety Sense thế hệ thứ hai. Bộ an toàn bao gồm Hệ thống Pre-Collision với tính năng phát hiện người đi bộ, Kiểm soát hành trình, Cảnh báo chệch làn đường với Hỗ trợ lái, Hỗ trợ theo dõi làn đường, đèn pha tự động và Hỗ trợ đọc biển báo.

Các trang bị an toàn tuyệt vời khác còn có 10 túi khí, Kiểm soát ổn định xe tăng cường (VSC) với Kiểm soát lực kéo (TRAC), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh (BA), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và Công nghệ dừng thông minh ( SST).

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ Ngọc Sang theo các địa chỉ sao đây:

TOYOTA VĨNH LONG

– Hotline: 0939 919 619- Nhân viên tư vấn bán hàng

– Email: dnsangct@gmail.com 

– Địa chỉ: K2-0, Đ. Võ Nguyên Giáp, KV. Thạnh Thuận, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ