0939 919 619

Hệ Thống An Toàn Toyota Safety Sense (Tss) Là Gì?

Hệ Thống An Toàn Toyota Safety Sense (Tss) Là Gì? chúng ta hãy cùng Toyota Cần Thơ đi tìm hiểu một chút nhé:

Hệ Thống An Toàn Toyota Safety Sense (Tss) được hiểu là một hệ thống an toàn tiên tiến mới nhất được ra mắt tại thị trường Việt nam và được hãng xe nhật đưa vào mẫu xe duy nhất đầu tiên đó là Toyota Corolla Cross, tiếp đến là Hilux 2021 và sau đó là Fortuner 2021.

Mọi người biết gì về Hệ Thống An Toàn Toyota Safety Sense (Tss)?

Hệ Thống An Toàn Toyota Safety Sense (Tss) được Toyota giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2015 với mục đích chính là giảm thiểu những thiệt hại do tai nạn gây ra. Đồng thời mới chỉ phổ biến tại các thị trường Bắc Âu, châu Âu hay Nhật Bản. 

Nhưng thời gian gần đây, hai dòng xe Toyota mới được ra mắt tại Việt Nam là Corolla Cross và Hilux đều đã sở hữu Hệ Thống An Toàn Toyota Safety Sense (Tss). Nhằm nói cho dễ hiểu nhất, thì Hệ Thống An Toàn Toyota Safety Sense (Tss) là một gói an toàn hỗ trợ lái xe an toàn hơn, gồm có:

– Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS)

– Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA)

– Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHB)

– Hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA)

– Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (DRCC)

Toyota Corolla Cross là mẫu xe đầu tiên của Toyota tại thị trường Việt Nam ra mắt tháng 08/2021 nhưng chúng đã sở hữu Hệ Thống An Toàn Toyota Safety Sense (Tss). Đồng thời với Hệ Thống An Toàn Toyota Safety Sense (Tss), Toyota Hilux trở thành mẫu bán tải phổ thông sở hữu nhiều công nghệ an toàn hàng đầu Việt Nam, Tiếp theo nữa là Fortuner 2021 được ra mắt vào tháng 09/2020.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ Ngọc Sang theo các địa chỉ sao đây:

– Hotline: 0939 919 619- Nhân viên tư vấn bán hàng

– Email: dnsangct@gmail.com 

– Địa chỉ: K2-0, Đ. Võ Nguyên Giáp, KV. Thạnh Thuận, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ